TopBanner

 

Video giới thiệu bài giảng luyện thi đại học môn vật lý: Sóng âm và năng lượng sóng âm do thầy giáo Đoàn Công Thạo giảng dạy. 


Nếu quan tâm, bạn có thể truy cập trang http://hocmai.vn/khoa-hoc-truc-tuyen/268/luyen-thi-dai-hoc-kit-1-mon-vat-li.html để đăng ký tham gia khóa luyện thi đại học môn lý với thầy giáo Đoàn Công Thạo.

Ôn thi đại học môn lí: Sóng âm và năng lượng sóng âm

Khóa học dành cho học sinh đã nắm chắc kiến thức căn bản trong chương trình ôn, luyện thi đại học, CĐ; không có nhu cầu học lại những kiến thức căn bản mà chỉ có nhu cầu tập trung ôn luyện đầy đủ và chuyên sâu kiến thức nằm trong cấu trúc đề thi đại học, CĐ của Bộ GD&ĐT.
Cấu trúc: 50% giới thiệu các kiến thức lí thuyết, 50% thời gian còn lại tập trung hướng dẫn phương pháp làm các dạng bài tập.
Khóa học gồm 7 chuyên đề bao quát toàn bộ chương trình thi ĐH, CĐ môn Vật lí, giúp học sinh hệ thống các kiến thức đồng thời tập trung hướng dẫn chi tiết phương pháp làm các dạng bài tập thông qua các ví dụ điển hình. Sau mỗi nội dung kiến thức thầy Thạo luôn có những lưu ý và chia sẻ bí quyết giúp học sinh tránh được những sai lầm trong quá trình làm bài thi đại học.

Đăng nhận xét

 
Top