TopBanner

 

Chào các Bạn, Kì thi tuyển sinh đại học năm 2014 đang tới gần. thời gian để chuẩn bị cho kì thi không còn nhiều, hiện nay có rất nhiều học sinh hổng nhiều kiến thức chưa thực sự sẵn sàng cho đợt tuyển sinh đại học 2014. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một phương pháp học ôn tập hiệu qua trong 45 ngày
Hiện nay có rất nhiều các lò luyện thi mở ra tràn lan để luyện thi cấp tốc(Ôn thi cấp tốc) tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá tình hình hiệu quả của hình thức học này ngày càng không đạt hiệu quả vì nhiều lý do.
  • Học quá đông đúc, khó tập trung
  • Chương trình ôn luyện ở nhiều trung tâm chưa thực sự sát với các đề thi đại học hiện hành.
  • Đi lại tới trung tâm mất nhiều thời gian, ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý, ...
  • Giáo viên giảng dạy xô bồ, ào ào, khó tiếp thu được với các học sinh có học lực trung bình(Hổng nhiều kiến thức).
  • ...
Luyện - Giải đề thi đại học - Nên ôn tập ở đâu hiệu quả? - Luyện thi cấp tốc - Ôn thi cấp tốc
Học ôn tại các trung tâm(Lò luyện thi) Ôn thi cấp tốc - Hình minh họa
Bạn còn bao nhiêu quỹ thời gian để chuẩn bị cho kì thi đại học 2014? Thời gian chỉ có vẻn vẹn 45 ngày. Với học sinh học lực trung bình(hổng nhiều kiến thức) làm sao để bổ sung kiến thức trong thời gian ngắn, bứt phá và đạt nguyện vọng 5-6đ/ Mỗi môn thi đại học?. Những học sinh có học lực khá Bạn cần học gì để trong quá trình làm bài thi đại học không mất điểm và dành trọn 9-10đ/Mỗi môn?. 
Với hình thức học thêm tại các trung tâm luyện thi cấp tốc chắc chắn các bạn sẽ khó tìm được một phương án học tập hiệu quả.

Xin giới thiệu một hình thực học trực tuyến(Học Online) hiệu quả và hoàn toàn phù hợp với 2 nhóm học sinh trung bình và khá.
Tuy nhiên học Online cũng có không ít các trung tâm Luyện thi đại học ^^, Bạn sẽ lựa chọn đơn vị nào để đạt được nguyện vọng đặt ra cho kì thi đại học tới?. Hocmai.vn chính là đơn vị số 1 Luyện thi trực tuyến, Chuyên đào tạo luyện thi Online qua mạng hiện nay. ---> vì sao có nhận định này?
Theo kết quả thống kê đánh giá phân tích, Hocmai.vn đã có 7 năm kinh nghiệm trong luyện thi đại học trực tuyến. đã hỗ trợ giúp cho hàng triệu học sinh trên toàn quốc ôn tập - luyện thi hiệu quả, và cũng đã có trên 249 thủ khoa của nhiều trường đại học danh tiếng thành công với hình thức giảng dạy của  Hocmai.vn.

Để tiếp sức mùa thi đại học 2014 - Hocmai.vn đã cùng các chuyên gia phân tích nghiên cứu và cho ra chương trình Luyện thi đại học KIT-3.

Luyện thi đại học KIT-3 hứa hẹn điều gì với các sĩ tử?
Luyện thi đại học KIT-3 hướng tới 2 nhóm học sinh trung bình và học sinh khá:
  1. Học sinh trung bình(Hổng nhiều kiến thức) học theo chương trình chắc chắn sẽ đạt 5,6đ/Môn.
  2. Học sinh học lực khá hoàn toàn được học đầy đủ kĩ năng để dành trọn 9,10đ/Môn.
Vì sao Hocmai.vn lại khẳng định sẽ giúp được 2 nhóm học sinh trên hoàn thành mục đích vượt qua kì thi?


Thời gian không còn nhiều, Truy cập: http://hocmai.vn/su-kien/luyen-thi-dai-hoc-kit-3/ 
để lại thông tin Hocmai.vn sẽ gọi điện tư vấn Miễn phí ôn tập hiệu quả trong 45 ngày tới.

Chúc các bạn ôn tập tốt!




Đăng nhận xét

 
Top